
Tăng Tỷ Suất Lợi Nhuận – Bài Toán Khó Mà Dễ
Có rất nhiều cách để tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng theo các yếu tố trong công thức 5 ways: tăng số khách
Khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi x Doanh thu trên mỗi đơn hàng x Số lượng giao dịch x Tỷ suất lợi nhuận = Lợi nhuận
Tăng trưởng mỗi yếu tố 10%, lợi nhuận sẽ tăng 61%
Rodi CRM giúp doanh nghiệp ứng dụng 5 Ways vào hoạt động kinh doanh như thế nào?
Cập nhật tự động thông tin khách hàng tiềm năng từ các nguồn dữ liệu như form khảo sát, website, facebook, … Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, quản lý dữ liệu khách hàng khoa học giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng, tránh tình trạng thất thoát thông tin không đáng có.
Rodi CRM được tích hợp tính năng hành trình khách hàng độc đáo nhất tại thị trường Việt Nam, chia khách hàng thành các giai đoạn chi tiết giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tiết kiệm được thời gian xử lý công việc cho nhân viên.
Với khả năng quản lý dữ liệu khách hàng chặt chẽ và khoa học cùng với tính năng lời nhắc chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tạo được cảm giác hài lòng nhất có thể từ khách hàng, từ đó tăng số lượng giao dịch.
Rodi CRM giúp nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian thao tác nghiệp vụ, nhằm giảm công sức và thời gian mà nhân viên phải bỏ ra cho mỗi đơn hàng, tạo ra cơ hội tăng doanh thu trên từng đơn hàng cho doanh nghiệp.
Thời gian là vàng bạc. Bằng cách tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp, Rodi CRM đồng thời tiết kiệm được những chi phí phát sinh cũng như các rủi ro không đáng có, nhờ đó giúp doanh nghiệp tăng cao tỷ suất lợi nhuận.
Có rất nhiều cách để tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng theo các yếu tố trong công thức 5 ways: tăng số khách
Bạn có biết chi phí để có được đơn hàng từ một khách hàng cũ rẻ hơn 4 lần khách hàng mới? Và mỗi lần
Tăng doanh thu, lợi nhuận trong kinh doanh luôn là mục tiêu tiên quyết mà mọi doanh nghiệp, người kinh doanh hướng tới. Trong những
Dù bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh hay đã kinh doanh lâu năm thì việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn
Tăng khách hàng tiềm năng sẽ tăng doanh thu. Khách hàng tiềm năng tăng bao nhiêu thì doanh thu tăng bấy nhiêu. Nhưng diều trên