Mang đến cho khách hàng những điều họ thực sự muốn là cách nhanh nhất và hay nhất giúp bạn kết thân với khách hàng. Tại sao bạn không thử thay đổi cách chăm sóc khách hàng để đẩy mạnh doanh số hơn?
Dành cho các doanh nghiệp mới
Dành cho các doanh nghiệp nhỏ
Dành cho các doanh nghiệp vừa
Dành cho các doanh nghiệp lớn
Dành cho các doanh nghiệp mới
Dành cho các doanh nghiệp nhỏ
Dành cho các doanh nghiệp vừa
Dành cho các doanh nghiệp lớn
Lưu ý: Bảng giá trên không bao gồm chi phí Email Marketing và SMS Marketing
Các Doanh nghiệp SME có thể bắt đầu một cách từ từ, chọn phòng ban muốn số hóa và mua trước phần mềm tương ứng. Rodi CRM là một giải pháp không hề có các chi phí phát sinh như phí bảo trì, hay báo cáo . Ngoài ra, về mặt năng suất và tốc độ bán hàng, việc chần chừ không triển khai ngay hệ thống có thể khiến chúng ta chịu những tổn thất không đáng có về lâu về dài.
Chúng tôi nghiên cứu để xây dựng lên những giao diện đặc biệt dành riêng cho các vị trí khác nhau, khiến phần mềm trở nên dễ sử dụng hơn đối với các nhân viên. Họ sẽ thấy rằng, CRM là một công cụ trực quan cho phép họ truy cập được vào những thông tin họ cần khi mà họ cần chúng nhất. Và đó chính là lợi thế tối ưu mà Rodi CRM mang lại
Rodi CRM có tính linh hoạt cao chúng tôi sẽ hỗ trợ tùy chỉnh miễn phí đối với các Mô – đun, tính năng có sẵn trong phần mềm. Nếu ngành nghề kinh doanh của bạn có nhiều đặc thù, cần thêm những tính năng riêng biệt, chúng tôi cũng có thể xây dựng một phần mềm CRM dành riêng cho bạn
Đúng là việc mua CRM từ những công ty phần mềm nước ngoài thuộc top đầu là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên chi phí để có thể có được những phần mềm đó là không hề rẻ, chưa kể đến vấn đề rào cản ngôn ngữ khi họ không hỗ trợ Tiếng Việt. Vì lẽ đó bạn có thể thử trải nghiệm Rodi CRM, với đầy đủ các tính năng cần có của CRM hiện đại, thêm vào đó lại được tùy chỉnh phù hợp với Doanh Nghiệp Việt và có mức giá phải chăng hơn.
Hệ thống CRM hiện tại của đa số các công ty thường chỉ có tính năng lưu trữ dữ liệu, không có khả năng mở rộng quy mô, khiến chúng ta khó thích nghi với những thay đổi về nhu cầu và hành vi của khách hàng. Chúng ta cần một phần mềm CRM để có thể phát triển và cạnh tranh với các đối thủ. Và khả năng nâng cao và cải thiện quy trình làm việc của Rodi CRM có thể giúp bạn đơn giản hóa các công đoạn làm việc phức tạp, chính là điều mà bạn cần.
Chúng tôi có ra hai lựa chọn: khách hàng có thể chọn giữa việc lưu trữ trên một đám mây riêng, hoặc lưu trữ trên đám mây công cộng. Chúng tôi cũng đồng thời đảm bảo rằng phần mềm Rodi CRM tuân thủ tất cả các quy định về quyền riêng tư và bảo mật các dữ liệu có liên quan của khách hàng.
Bạn có thể khám phá bản Rodi CRM miễn phí trong vòng 15 ngày.
Khách hàng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bản dùng thử Rodi CRM trong vòng 15 ngày, không cso bất kỳ chi phí phát sinh nào.
Bản dùng thử có đầy đủ các tính năng của bản chính thức như Hành trình khách hàng, Marketing, Sale, Lịch biểu, Công việc, …
Dữ liệu của bạn sẽ được chuyển đổi đẩy đủ và bảo mật từ bản dùng thử sang bản nâng cấp.
Khi nâng cấp lên RodiCRM ver 7.0, doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi sau:
– Được miễn các chi phí nâng cấp và cập nhật các tính năng mới nhất của ver 7.0
– Được tư vấn và hỗ trợ tùy chỉnh các tính năng để phù hợp với mô hình của doanh nghiệp.
– Nhận ngay ưu đãi miễn phí khởi tạo và hỗ trợ triển khai (01 buổi training và nhóm chat hỗ trợ trong vòng 30 ngày kể từ khi cài đặt phần mềm).
Mỗi người dùng đều được cấp 1 tài khoản để đăng nhập vào phần mềm. Bạn có thể cho người khác sử dụng tài khoản này để đăng nhập, nhưng việc làm đó có thể sẽ khiến bạn bị mất mát, thất thoát dữ liệu và chúng tôi không khuyến khích việc làm đó.
Sổ tay RODI CRM - tài liệu vô cùng hữu ích giúp khách hàng hiểu thêm về vai trò của CRM, cũng như giúp khách hàng tìm kiếm được giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp mình nhất.
Khách hàng nói gì về Rodi CRM?
Do phải thu thập một lượng lớn thông tin theo cách thủ công nên tốc độ báo cáo công việc của bộ phân Sale và Marketing thường bị chậm. Vì thế, tôi khó kiểm tra, đánh giá được hiệu quả hoạt động của từng nhân viên trong bộ phận khi cần. Tình trạng đó kéo dài cho tới khi tôi sử dụng phần mềm CRM của RODI. Với tính năng báo cáo toàn diện từ báo cáo khách hàng, chiến dịch marketing, doanh thu, Rodi CRM giúp tôi nhận được báo cáo nhanh chóng và đặc biệt tôi có thể dễ dàng check báo cáo công việc trong thời gian ngắn.
Vì yêu cầu của công việc, tôi thường xuyên phải đi công tác và vắng mặt tại công ty. Tôi gặp nhiều khó khăn khi kiểm soát luồng thông tin, công việc của nhân viên phòng Sale và Marketing. Tôi quyết định áp dụng mềm RODI CRM cho doanh nghiệp của mình. Với tính năng quản lý dự án của CRM, tôi có thể lập kế hoạch từ trước, xem nhanh tiến độ công việc và được thông báo về những task quá hạn,...
Số hóa là câu chuyện tất yếu của chúng ta. Dù nhiều doanh nghiệp truyền thống ngại thay đổi, ngại sử dụng công nghệ song tôi nghĩ sớm hay muộn doanh nghiệp cũng cần chuyển đổi số. Vì vậy tôi đã áp dụng phần mềm CRM của RODI cho doanh nghiệp mình. Tính bảo mật cao, tiết kiệm thời gian và công việc trơn tru hơn rất nhiều.
Một thực trạng thường thấy ở nhiều doanh nghiệp hiện nay là các luồng thông tin trong quy trình sale và marketing bị chồng chéo. Tôi nghĩ thật tuyệt khi các luồng thông tin được sắp xếp khoa học và logic. Phần mềm RODI CRM đã làm rất tốt điều đó với các tính năng như lưu trữ thống tin theo từng danh mục (khách hàng, marketing và kinh doanh); Tự động sắp xếp thông tin ấy theo mức độ ưu tiên; Kiểm tra trùng (lọc theo điều kiện nhu cầu; Loại khách hàng; Nguồn khách hàng; Khu vực; Lĩnh vực hoạt động,...).
Hằng ngày, nhân viên phòng kinh doanh phải gọi hàng chục cuộc điện thoại mà chưa chắc đã mang về được một đơn hàng nào. Tỷ lệ biến khách hàng tiềm năng thành đơn hàng quá thấp là điều tồi tệ. Từ khi công ty triển khai phần mềm quản lý khách hàng của Rodi, đội ngũ sales như có được một trợ thủ đắc lực. Nhờ tính năng phân cấp khách hàng và mức độ ưu tiên, chỉ ra khách đang ở đâu trong hành trình, chúng tôi có thể nhanh chóng phân tích và đưa ra hành động phù hợp để chốt đơn.
Lĩnh vực hoạt động của công ty tôi là spa làm đẹp. Việc chăm sóc khách hàng cũ rất quan trọng. Phần mềm của Rodi đã khiến việc quản lý, xây dựng mối quan hệ với khách hàng của chúng tôi kịp thời hơn với tính năng gửi SMS, Email hỗ trợ tự động; thông báo sinh nhật khách hàng để tự động tạo voucher làm quà tặng. Từ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty đạt được hiệu quả hơn, tăng doanh thu tái bán.