Chăm sóc khách hàng chu toàn
Bạn cần khách hàng mua – Khách hàng cần bạn sự thấu hiểu
Bạn có đang chăm sóc khách hàng đúng cách?
Không phân loại được khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc
Rodi CRM giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng theo từng hành trình mua hàng: khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết… với cách tính điểm và điều kiện chuyển đổi chặt chẽ.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Cơ sở dữ liệu khách hàng bị rò rỉ, phân tán
Tính năng Khách hàng của Rodi cho phép lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng theo hệ thống nên dễ dàng tìm kiếm theo nhiều điều kiện. Quyền truy cập thông tin khách hàng được quy định rõ ràng, tránh tình trạng thông tin chồng chéo, chăm sóc sai khách hàng hay có sự cạnh tranh không lành mạnh trong doanh nghiệp.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp
Với Rodi CRM, doanh nghiệp sẽ không còn gặp phải vấn đề không nắm rõ được khách hàng đang cần gì, đang ở đâu trên hành trình mua hàng, có mối quan hệ như nào với doanh nghiệp khiến cho việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành đơn hàng khó khăn.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Phân loại khách hàng dễ dàng, có các hành động chăm sóc khách hàng phù hợp.
Chăm sóc chu đáo cả trước và sau khi mua giúp gia tăng tỷ lệ chốt sale, gia tăng tỷ lệ tái mua hàng.
Khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng hơn nhờ việc doanh nghệp thấu hiểu được khách hàng là ai, họ cần gì và có những hành động chăm sóc phù hợp.
Khách hàng sẽ hiểu và nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn bởi sự chăm sóc chu đáo, chính sách bán hàng hấp dẫn.
Quy trình chăm sóc khách hàng bài bản, không bỏ qua bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình mua hàng của khách hàng.
Các cơ hội mua hàng, tăng giá trị đơn hàng, tái mua của bạn sẽ lớn hơn khi bạn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt.
380+ Doanh nghiệp, hơn 10.000 người dùng đã trải nghiệm Rodi CRM
Hơn 9.800 đánh giá 5*
Thành công của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi!