Xây dựng chiến lược Marketing theo insight khách hàng
Tối ưu mọi điểm chạm truyền thông với hành trình trải nghiệm
Vấn đề nào về Marketing khiến doanh nghiệp đau đầu?
Chi phí cho Marketing quá nhiều, lãng phí nguồn lực
Rodi CRM gợi ý hành động, kênh tiếp xúc với khách hàng và phân bổ chi phí kênh theo từng giai đoạn hành trình khách hàng, từng đối tượng khách hàng cụ thể. Các hành động marketing automation giúp doanh nghiệp tối giản được các công việc lặp lại, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí nhân lực.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Không đo lường được hiệu quả chiến dịch
Công cụ tracking – đo lường chính xác kết quả chiến dịch marketing: số lượng khách hàng tiềm năng, số lượng đơn hàng, doanh thu… Từ đó phòng marketing có thể đánh giá chính xác hiệu quả của các kênh truyền thông, tìm ra điểm chạm lớn phù hợp với từng đối tượng khách hàng trên hành trình mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Chưa có quy trình marketing bài bản, phù hợp
Tạo chiến dịch marketing tổng thể với tất cả các điểm chạm truyền thông giữa khách hàng và doanh nghiệp: Website, facebook, zalo, Email, SMS … tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng, tăng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tạo chiến dịch marketing chuyên nghiệp theo cách của bạn trong vài phút bằng các trình kéo thả.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Nhân viên marketing và Sale đổ lỗi cho nhau khi không đạt KPI
Với cách phân chia rõ ràng từ Khách hàng tiềm năng, MQL, SQL cho tới khách hàng mục tiêu, Rodi CRM giúp bộ phận Sale và Marekting nắm rõ được công việc của mình, không đùn đẩy trách nhiệm cho nhau khi không đạt KPI. Hơn nữa, cách phân chia này khiến từng bộ phận tập trung tối đa nguồn lực đã có để hoàn thành tốt công việc.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Tiếp xúc với khách hàng trên mọi kênh truyền thông. Gợi ý hành động và kênh marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng.
Hệ thống đo lường kết quả marketing, hệ thống báo cáo tự động giúp nắm rõ được nguồn lực, chi phí và hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của từng kênh truyền thông, từng chiến dịch marketing.
Khách hàng dễ dàng nhận được các thông tin chính xác với điều mình mong muốn nhờ hành trình khách hàng giúp marketing chạm đúng chỗ, đưa thông tin cần thiết đến cho khách hàng.
Khách hàng cảm nhận được sự phù hợp và trân trọng qua những hành động marketing automation: lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở …
Xây dựng được quy trình marketing cho từng đối tượng khách hàng với điểm chạm phù hợp, tiết kiệm chi phí, mang lại lượng khách hàng lớn và dễ dành tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Nắm bắt xu hướng, insight và nhu cầu của khách hàng dễ dàng, từ đó đưa ra các chiến lược marketing đón đầu các xu hướng, hứa hẹn thành công.
380+ Doanh nghiệp, hơn 10.000 người dùng đã trải nghiệm Rodi CRM
Hơn 9.800 đánh giá 5*
Hoạt động Marketing khi có Rodi CRM đã thay đổi như thế nào?