Sale nhẹ nhàng, đơn hàng tới tấp
Tăng nhanh tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tăng nhanh tỷ lệ chốt đơn chỉ với một click chuột
Hoạt động Sales của bạn có đang gặp phải những vấn đề này?
Tính năng Sale giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất công việc của phòng kinh doanh, chấm dứt tình trạng tỷ lệ chốt đơn thấp. Với cách chấm điểm và xếp hạng khách hàng mục tiêu chi tiết, phần mềm giúp nhân viên kinh doanh dự đoán và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để kịp thời đưa quyết định, nhanh chóng chốt đơn.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Do luồng thông tin khách hàng chồng chéo, bộ phận Sale và Marketing gặp khó khăn khi xử lý công việc, dẫn tới tình trạng trễ deadline, không đạt KPI, đùn đẩy công việc. Để giải quyết vấn đề này, thông tin khách hàng và quy trình kinh doanh được Rodi phân luồng rõ ràng, chính xác. Các phòng ban liên kết và tránh được những mâu thuẫn nội bộ.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Nhân viên tốn nhiều thời gian vào các công việc lặp lại, không mang lại doanh thu. Rodi CRM đã giải quyết điều này bằng cách tự động hóa các công việc lặp lại, đơn giản hóa những nhiệm vụ phức tạp, gợi ý cách thức xử lý công việc tốt nhất cho nhân viên. Tạo mọi loại báo cáo theo nhu cầu với các trường dữ liệu của Rodi.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Các hợp đồng sắp hết hạn không được thông báo, dịch vụ chăm sóc khách hàng kém khiến doanh thu tái bán sụt giảm. Tính năng hợp đồng của Rodi CRM với khả năng cảnh báo thông minh kịp thời nhắc nhở người dùng về những hợp đồng sắp hết hạn, hợp đồng cần gia hạn, khách hàng cần chăm sóc. Từ đó, phòng kinh doanh chủ động, tăng tỷ lệ tái bán, đạt được doanh số đáng mong đợi.
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP CỦA RODI CRM
Dõi theo từng hành vi của khách hàng để giúp nhân viên bán hàng biết được khi nào khách hàng muốn liên hệ và chủ động liên hệ với họ trước, gia tăng khả năng chốt đơn.
Bất cứ hoạt động nào của khách hàng trên website, facebook hay instagram đều được tự động thu thập giúp nhân viên bán hàng phát hiện những khách hàng mục tiêu.
Rodi CRM giúp bộ phận kinh doanh hiểu được khách hàng của mình thực sự muốn gì, xếp hạng và phân nhóm khách hàng để dễ dàng chăm sóc như gửi mail, gọi điện,... cho khách hàng và cuối cùng tăng được doanh thu trên mỗi đơn hàng.
CRM cung cấp cho đội ngũ kinh doanh các tiêu chí rõ ràng để đánh giá mức độ tiềm năng, tái bán,... của khách hàng, thay vì nhận định một cách cảm tính.
Dữ liệu khách hàng được lưu trữ an toàn và khoa học. Tính bảo mật thông tin khách hàng luôn được Rodi CRM đảm bảo tối đa.
Quy trình bán hàng được áp dụng vào phần mềm, các công việc lặp lại được tự động hóa giúp nhân viên kinh doanh hạn chế các lỗi sai và tránh việc doanh nghiệp mất các chi phí để khắc phục lỗi.
380+ Doanh nghiệp, hơn 10.000 người dùng đã trải nghiệm Rodi CRM
Hơn 9.800 đánh giá 5*
Thành công của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi!
Chăm sóc khách hàng theo hành trình, Sales theo phương thức mới