Tính năng nổi bật của Rodi CRM

Sales

Tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, tăng doanh thu trên mỗi đơn hàng, tạo ra nhiều đơn hàng giá trị giúp doanh nghiệp phá vỡ kỷ lục về doanh thu của chính mình.

Marketing

Công cụ tạo chiến dịch marketing trực quan, tập trung thu hút nhiều nhất có thể các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp với cách chấm điểm hoạt động tương tác của lead trên các kênh truyền thông và xếp hạng lead chi tiết.

Customers Service

Khách hàng trung thành vừa là nguồn doanh thu hứa hẹn. Bởi vậy, tính năng chăm sóc khách hàng của Rodi CRM chú trọng giúp doanh nghiệp giữ được thiện cảm từ khoảnh khắc sự thật thứ hai cho tới khoảnh khắc sự thật cuối cùng với khách hàng.

Customer Journey

Mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ được thể hiện chính xác với tính năng hành trình khách hàng. Bằng cách đó, nhân viên marketing và sale dễ dàng xác định được điểm chạm quan trọng, tối ưu hành động, mang về doanh thu mong đợi.

Khách hàng nói gì về Rodi CRM?

Tăng lợi nhuận lên tới 61% với công thức 5 ways của Brad Sugars

Chiến lược giúp doanh nghiệp tăng trưởng lợi nhuận theo cấp số nhân, bằng cách sử dụng RODI CRM tối ưu từng yếu tố:
  • Khách hàng tiềm năng
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Doanh thu trung bình trên mỗi đơn hàng
  • Số lượng giao dịch
  • Tỷ suất lợi nhuận

Trải nghiệm Rodi CRM miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ RODI GROUP